HOTLINE: 0944558987

Top 5 quán bún quậy “làm mưa làm gió” tại Phú Quốc

09:38 | 21/12/2022 Lượt xem: 73

Với các tín đồ đam mê ăn uống thì không thể bỏ qua “cái nôi Phú Quốc” nơi đã cho ra đời món ăn trứ danh này với tên gọi bún quậy “gây mưa gió” suốt khoảng thời gian vừa qua.

Bún quậy - cái tên không bao giờ “vắng mặt” trong danh sách những đặc sản không thể không thử qua khi đi du lịch Phú Quốc. Bạn đã biết gì về món ăn đơn giản nhưng vô cùng thơm ngon này chưa? Cùng DongAnhTravel tìm hiểu và “bỏ túi” 5 quán bún quậy trứ danh tại Phú Quốc trong bài viết này nhé!

Bún quậy Kiến Xây

Bún quậy là món ăn lâu đời và đã xuất hiện trên 20 năm tại hòn đảo ngọc Phú Quốc nên đây chính là quán bún quậy thu hút lượng khách đông đúc nhất.

Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế sạch sẽ nằm trên con đường lớn dễ tìm. Một tô bún có mức giá trung bình từ 35.000VNĐ-65.000VNĐ. Bát bún có hương vị đậm đà, nguồn nguyên liệu tươi sống đảm bảo phù hợp với túi tiền của bạn. Đặc điểm của món bún này là gia vị nêm nếm, nước chấm tự tay bạn tự làm đáp ứng đầy đủ tùy theo khẩu vị của quý khách vừa miệng nhất.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: hẻm đối diện 222 Trần Phú, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Chi nhánh 2: 28 đường Bạch Đằng, Phú Quốc

Giá: 35.000 – 65.000VNĐ

=> Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc

Bún quậy Thanh Hùng

Quán bún quậy Phú Quốc Thanh Hùng cũng là một trong những địa điểm bán bún quậy cực ngon dành cho du khách. Không gian quán khá rộng, sạch sẽ, thoáng đãng, thực khách đến đây sẽ luôn có bàn mà không cần phải chờ đợi lâu. Điểm đặc biệt của món bún quậy ở đây đó chính là phần bún được làm từ loại bột gạo ngon nhất thị trấn Dương Đông cùng hải sản tươi mới.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Tổ 01, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Chi nhánh 2: Số 77, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 40.000 – 70.000VNĐ

Bún quậy Cây Xanh

Bún quậy Phú Quốc Cây Xanh là quán nổi tiếng tại thị trấn Dương Đông với mức giá cực kì bình dân. Tại đây, phục vụ rất nhiều các món bún, tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là món bún quậy. Không gian tuy không rộng rãi nhưng vẫn thu hút một lượng lớn khách đến ăn. Được làm theo công thức truyền thống của người dân Phú Quốc, một tô bún tại đây bao gồm: bún, chả mực, chả tôm, mực, tôm, rau sống.

Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 30.000 – 60.000VNĐ

Bún quậy Hải Ngân Phú Quốc

Do là cái tên khá nổi tiếng tại thị trấn Dương Đông nên quán khá đông khách vào mỗi ngày. Với mức giá phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, một tô bún quậy Hải Ngân đầy ụ mà có giá chỉ khoảng 50.000VNĐ với đầy đủ mực, tôm, chả cá,.. phần nước lèo tuyệt hảo, thanh thanh ngọt ngọt vừa đủ để níu lòng du khách quay lại lần nữa.

Địa chỉ: 147 đường 30/4 thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 40.000 – 60.000VNĐ

Bún quậy Aladanh Phú Quốc

Mặc dù là một cái tên mới nổi trong làng bún quậy nhưng với chất lượng và dịch vụ bún quậy Aladanh đã thu hút được thực khách gần xa đến ủng hộ.

Địa chỉ: 141 đường Lý Thường Kiệt, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 30.000 – 50.000VNĐ

Bún quậy Thanh Tùng 2

Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất đến du khách, phục vụ tận tâm, chu đáo. Một tô bún tại đây có mức giá từ 40.000 – 50.000VNĐ, rẻ hơn khá nhiều so với mặt bằng chung nên khá được lòng thực khách. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo tươi sạch 100%, đều được thu hái và đánh bắt trực tiếp tại thị trấn Dương Đông nên khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về vấn đề an toàn thực phẩm.

Địa chỉ:157 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 40.000 – 50.000VNĐ

Hi vọng với Top 5 quán bún quậy "làm mưa làm gió" ở Phú Quốc thì bạn sẽ dễ dàng tìm được một ý tưởng du lịch mới trong hành trình khám phá và trải nghiệm du lịch Phú Quốc xinh đẹp.

Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm Donganhtravel để được hỗ trợ những dịch vụ du lịch tốt nhất, những tour du lịch giá rẻ cùng những thông tin về những địa điểm du lịch hot trong nước mới nhất năm 2022 nhé !



Tin tức liên quan

Không tìm thấy dữ liệu phù hợp.