HOTLINE: 0944558987

Top Những điểm check in đẹp tại Ninh Bình

10:28 | 19/12/2022 Lượt xem: 99

Bạn đã bao giờ "say nắng" Ninh Bình trong lần đầu nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn nơi đây chưa? Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những "bức tranh" hoàn hảo của núi rừng, sông nước, Ninh Bình đang ngày càng trở thành điểm du lịch "nóng" nhất trong bản đồ check-in của dân du lịch.

Đến Ninh Bình, chỉ cần đưa máy ảnh lên ở mọi ngóc ngách, bạn đều tậu về cho mình nhiều tấm ảnh "sống ảo" đỉnh cao, hãy cùng với DongAnhTravel lưu lại top những địa điểm check in "chất lừ" ở Ninh Bình dưới đây để tha hồ check-in bạn nhé.

1. Quần thể danh thắng Tràng An

Địa điểm: Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
 
 
Nhắc đến Tràng An, du khách nào cũng phải ngỡ ngàng vì núi non hòa quyện tại nơi này như một bức tranh tuyệt tác vậy. Đặc biệt hơn, hệ thống tham quan của khu vực này gồm có tới 31 hồ, đầm nước, nối theo 48 hang động đủ loại. Bạn chỉ cần dành thời gian lênh đênh trên con thuyền thưởng ngoạn cảnh sắc cũng đủ khiến con tim bồi hồi, xao xuyến trước cái đẹp hùng vĩ nhưng cũng quá đỗi "tình" của nơi đây rồi.
 
2. Cố đô Hoa Lư
 
Địa điểm: Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
 
 
Cố đô Hoa Lư là câu chuyện lịch sử dài theo các thời đại Đinh, Tiền Lê và Lý. Là kinh đô đầu tiên của đất nước ta với những cột mốc không thể nào phai mờ từ kiến trúc cho đến hội họa, điêu khắc. Đặc biệt Cố đô Hoa Lư còn được xem là di tích cấp quốc gia quan trọng cần được bảo tồn qua năm tháng và nằm trong quần thể di tích được UNESCO công nhận.
 
=> Xem thêm: Tour du lịch Ninh Bình
 
3. Chùa Bái Đính
 
Địa điểm: Xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình
 
 
Ngôi chùa là một quần thể lớn bao gồm chùa Bái Đính Cổ và khu chùa Bái Đính mới, có nhiều công trình đạt nhiều kỷ lục của Châu Á và Đông Nam Á như  có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á. Chùa Bái Đính sẽ là một điểm du lịch Ninh Bình lý tưởng cho bạn vào những dịp cuối tuần.

4. Hang Múa
 
Địa điểm: Xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
 
 
Được giới trẻ yêu thích và gọi với cái tên “ Điểm check in sống ảo tuyệt nhất Ninh Bình ” Hang Múa là điểm du lịch thu hút nhiều du khách bởi quang cảnh tuyệt đẹp của Tp Ninh Bình và Tam Cốc nhìn từ trên đỉnh núi Múa. Bạn phải vượt qua khoảng 500 bậc để chinh phục đỉnh núi múa, và thành quả là những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp nhé.
 
5. Đầm Vân Long
 
Địa điểm: xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình
 
 
Đầm Vân Long không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, vùng đất ngập nước Vân Long còn là nơi có cảnh quan hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá vôi mang hình dáng đúng với tên gọi như núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên.
 
6. Động Am Tiên
 
Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
 
 
Động Am Tiên độc đáo là một thung lũng ngập nước giữa lòng núi đá, chính vì thế đường đến đây không dễ dàng đâu nhé. Nhờ vào sự phát triển du lịch, các nhà đầu tư đã xây dựng đường hầm xuyên núi vào động trông như miệng chú rồng uy nghi, vững chãi. Đặc biệt vào thăm lòng hang động sẽ được thưởng ngoạn hệ thống thạch nhũ đủ màu sắc, đa dạng hình hài. Chẳng sai khi các bạn trẻ ví động Am Tiên chính là "Tuyệt Tình Cốc" tại Ninh Bình.
 
Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm Donganhtravel để được hỗ trợ những dịch vụ du lịch tốt nhất, những tour du lịch giá rẻ cùng những thông tin về những địa điểm du lịch hot trong nước mới nhất năm 2022 nhé !